Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

Chia sẻ cách đăng nhập Facebook khi bị chặn ip lỗi không đăng nhập được Facebook

như các bạn đã biết những ngày qua Facebook đã có khá nhiều vấn đề từ nâng cấp đến fix lỗi về Facebook cho nên tại Việt Nam cũng không ngoại lệ chịu ảnh hưởng về vấn đề này nhé. tại Việt Nam có một số nơi thậm chí là toàn quốc một số nhà mạng không thể đăng nhập được vào Facebook lý do giả thiết đưa ra ban đầu là Facebook chặn IP tới Việt Nam, ( 1 số trang báo không chính xác còn lợi dụng nó để tạo ra một tin đồn giả đó là Facebook sắp đóng cửa tại Việt Nam ) trên thực thế Facebook chưa hề có phản hổi gì về vấn đề chặn IP nhà mạng Việt Nam hay là đóng cửa cung cấp sản phẩm tại Việt Nam hay không nhé nên các bạn đừng hoang mang quá.
- Theo ad thì đây chỉ là những lỗi nhỏ trong quá trình thay đổi thuật toán và cập nhập phiên bản của Facebook thôi. Biểu hiện ở chỗ : thứ nhất những ngày qua FB đã fix lại Icoi trong masage Facebook kèm với sự mất đi của Icoi Pacman (:v) cải thiện và khác phục lỗi tích xám page. Vô hiệu hóa token IOS ( Token này hay dùng để hack like ..... ) việc fix token ảnh hưởng khá nặng nề tới cộng đồng Webmaster auto like - auto bot trên toàn thế giới. Nhưng gần đây theo thông tin của AD được biết thì 70% các webmaster về lĩnh vực này đã tìm ra cách login hack like khác thay thế cho token IOS thông dụng.
- Vậy ta vào chủ đề chính :

  • Làm sao để đăng nhập Facebook khi bị chặn IP lỗi không đăng nhập được Facebook.
Đơn giản đối với PC ( Máy tính )

  1. Đầu tiên ta cần Phần Mềm Fake VPN (IP) bất kì ở đây ad khuyên dùng Hola Fake IP vì phần mềm này ít bị checkpion tài khoản Facebook hơn các phần mềm VPN khác.
  2. Tải hola tại đây ( TẢI VỀ )


Hướng dẫn cài hola VPN 
Bước 1: sau khi click vao link tải về trên bấm: THÊM VÀO CHROME ( chấp nhận mọi yêu cầu sau khi bấm thêm mà chrome hiên ra )

Hướng dẫn đăng nhập vào facebook khi bị chặn IP - khắc phục lỗi không vào được facebook - đăng nhập facebook

Bước 2: sau khi thêm được HOLA FAKE VNP thì ta chú ý trên góc trình duyệt sẽ có 1 icoi hình ngọn lửa và 1 trang hiện ra có 1 danh sách Popular in Vietnam - Free by Hola 
ở danh sách đó ta sẽ thấy có các trang là : Facebook - stellar -netflix .... v.v ta click vào Facebook lúc này VPN sẽ tự đổi thành US thay vào icoi ngọn lửa đó là icoi lá cờ US bây giờ trúng ta có thể vô Facebook ổn định nhé.

Hướng dẫn đăng nhập vào facebook khi bị chặn IP - khắc phục lỗi không vào được facebook - đăng nhập facebook
Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét