Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

Hướng dẫn RIP nick facebook cho anh em mới tập hack.

Kết quả hình ảnh cho ảnh facebook
Hướng dẫn RIP FAQ dành cho mấy mem đang tập rành.
Có 2 cách:
Cách 1
1, xác định bạn bè thân nhất của victim.
2, bằng mọi thủ đoạn kết bạn với bạn bè thân nhất của victim.
3, vào wall của victim tiến hành Report: Báo cáo –> báo cáo tài khoản này –>Dòng thời gian này giả mạo tôi hoặc ng tôi biết –> Người nào đó –> nhập tên bạn của victim.
*có thể bonus thêm cái Giả mạo doanh nghiệp.
Cách 2:
1, tìm trong list friend của mình 1 nick FB nào đủ các tiêu chí : đã lập từ lâu, nhiều friend, nhiều sub ( tạm gọi như 1 hot face).
2, vào wall victim báo cáo như cách 1.
*để noti về nhanh thì nên fake ip USA và Report vào ban đêm để tránh người đc báo cáo có người mạo danh đóng case.
Ưu điểm nhanh gọn lẹ , đỡ ăn phản damage.
Nhược điểm time noti về hên xui 1~4 ngày.
Tùy trường hợp hoàn cảnh. Mình chia sẻ để giúp mọi người biết các làm, nếu có gì sai xin vui long bỏ qua
Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét