Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

NHỮNG ĐƯA TRẺ LÀM GÌ KHI KHÔNG CÓ SMARTPHONE MÁY TÍNH TIVI ?

 Một người mẹ cũng là một nhiếp ảnh gia tài năng Niki Boon đã chọn cách để nuôi dạy những đứa trẻ hoàn toàn cách xa với công nghệ: Không Netflix, không iPad. Họ chỉ sống trong khuôn viên rộng 10 mẫu anh ở New Zealand để khám phá cuộc sống ở đó.
  
  Với kinh nghiệm nhiếp ảnh của mình, cô đã chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của những đứa trẻ. Tuy nhiên, những bức ảnh này được chụp lại với 2 mục đích. Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc thời thơ ấu của những đứa trẻ, cô còn muốn gửi gắm một thông điệp tới mọi người rằng, cô đã đúng khi nuôi dạy những đứa trẻ của mình theo cách này, ngay cả khi nhận được những lời khen ngợi lẫn chỉ trích. 
1519625

1519622

Thực chất, Niki không phải là nhiếp ảnh gia, cô đơn giản chỉ có đam mê với bộ môn nghệ thuật này. Ban đầu, Niki đến với nhiếp ảnh chỉ để bớt buồn chán do trải qua một thời gian trị bệnh ở Scotland và dần cảm thấy đam mê với nó. Khi cô trở về New Zealand, những đứa con ra đời, ngọn lửa đam mê nhiếp ảnh trong người lại bùng cháy.



1519616

1519613

1519610

Theo 
Petapixel, cô chọn hình ảnh những đứa trẻ bởi cô muốn ghi lại tất cả những khía cạnh về cuộc sống, trong khoảng thời gian chúng lớn lên mà không có sự hiện diện của công nghệ. Trong đó có cả những niềm vui và nỗi đau, trí tưởng tượng lẫn sự buồn chán, gắn bó hay cô đơn.

1519607



1519601

1519595

1519577

1519574

1519571

1519565

1519562

"Mong ước của tôi là muốn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc theo nhiều cách, nghĩ nhiều hơn". Cô cho biết. "Tôi không mong tất cả sẽ thích những bức ảnh của tôi hay thậm chí hiểu được chúng. Tôi chỉ cần họ cảm nhận được chút gì đó. Để thấy được sự chân thật, cuộc sống, những gì đơn sơ nhất, đó là lý do mà tôi ghi lại những hình ảnh này, hình ảnh cuộc sống của những đứa trẻ, những điều kỳ diệu nhất, sâu sắc nhất mỗi ngày."



Neoo: Khi mà cuộc sống phát triển quá nhanh, công nghệ ập tới mà chúng ta không thể tránh khỏi. Đó là lúc, những trò chơi dân gian ngày xưa không còn xuất hiện trên những con đường thành phố nữa, và nông thôn thì cũng thưa dần đi. Thay vào đó là những chiếc SmPhone, Ipad,... với giá thành ngày càng rẻ đi, mà với số tiền lũ trẻ được cho và dành dụm được thì thừa khả năng kiếm cho mình một cái để như "ai kia". Những đứa trẻ nói chuyện với nhau qua những thiết bị công nghệ, không cần ra ngoài đường nữa. Đua nhau sử dụng mạng xã hội, game online,.. Cái gì thì cũng có 2 mặt của nó, những đứa trẻ thông minh, biết bắn bắt thông tin thì khắc tự giỏi với lượng thông tin khổng lồ mà Internet mang lại cho chúng. Còn số còn lại, thì... 


Nguồn: VnReview

Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét