Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

Share Diễn Đàn VinaJohn Version 3.0

Ra Mắt VinaJohn Version 3.0 Bootstrap Responsive :p
Phiên Bản Này Cực Đẹp Và Chất Hỗ Trợ Full PC + Mobile Không Lag Tý nào nhé AE <3
Giới Thiệu Chức Năng Mới
+ Fix Lỗi Thông Báo Diễn Đàn + Like + CMT
+ Mod Bố Cục Admin Panel
+ Chỉnh sửa lại 1 Chút Giao Diện
+ Fix Lại 1 Số Lỗi Ở Phiên Bản Trước
+ Thêm Chủ Đề Cùng Chuyên Mục Tăng khả năng SEO
+ Fix Hầu Hết Các Lỗi Ở Phiên Bản Cũ do Các Bạn Báo Lỗi :D
Từ Phiên Bản này Mình phái nói là Gần như Full Mod h mình cũng chả còn việc gì mà làm nữa – Hết chất xám :z39:
Các Bạn Đóng Góp ý tưởng tích cực cho Mình Trên Groups Hoặc Qua MailAdmin@Vina4u.Biz để Mình thêm nhé
Demo + Trang Chủ : http://Vinajohn.Xyz
Demo Hình Ảnh
+ Giao Diện Máy Tính ( PC ) ;
+ Giao Diện Co Dãn Mobile :
ReView VinaJohn version 3.0 Bản Tester :
Chất Khỏi bàn Cho AE Wap Master nhé (y)
Link Tải Code VinaJohn version 3.0 :
http://adf.ly/1atcg6
Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét