Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu vào chiều tối ngày hôm qua 29/6 đang được lực lượng cảnh sát điều tra công an thành phố Bạc Liêu vào cuộc làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, công an còn phát hiện ra lá thư tuyệt mệnh do người cha để lại với nội dung do buồn chán chuyện gia đình nên đã nảy sinh ý định tự tử và mong gia đình chôn hai cha con cùng chung nấm mộ.

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu

Theo thông tin mới nhất từ phía lực lượng chức năng phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu thì vào chiều tối ngày hôm qua 29/6, người dân địa phương đã phát hiện ra vụ việc hai con cha treo cổ tự tử chết tại nhà riêng.
Các nạn nhân được xác định là anh Đặng Hoàng Chuẩn, sinh năm 1985, nhân viên bảo vệ kiêm tài xế của Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội tỉnh Bạc Liêu, ngụ tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cùng con gái là cháu Đặng Thị Thảo Vy, sinh năm 2012.

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu

Được biết vào khoảng thời gian trên, sau khi đi làm, vợ anh Chuẩn là chị Nguyễn Thị Kiều Diễm, 28 tuổi về nhà ở khóm 1, phường 1, thành phố Bạc Liêu. Tại đây, chị đã bàng hoàng khi phát hiện chồng và con gái mình đã chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.
Ngay khi đó, chị đã nhanh chóng hô hoán mọi người cũng như trình báo sự việc lên lực lượng chức năng. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát điều tra công an thành phố Bạc Liêu đã kịp thời có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ vụ việc thương tâm trên.
Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng công an đã tìm được một lá thư tuyệt mệnh do anh Chuẩn để lại. Theo nội dung lá thư thì do buồn chán chuyện gia đình nên anh nảy sinh ý định tự tử. Đồng thời, người đàn ông này cũng gửi lời xin lỗi tới cha mẹ và mong muốn gia đình chôn hai cha con ở cùng chung nấm mộ. Đặc biệt, trong lá thư tuyệt mệnh, anh Chuẩn cũng đề nghị cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh cũng như đề nghị công an không mổ tử thi hai cha con.

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu, nơi xảy ra vụ việc

Vì vậy sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã bàn giao thi thể hai cha con xấu số về cho gia đình để đưa về quê ở huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu lo hậu sự. Đồng thời, lực lượng công an cũng nhận định ban đầu, có thể người đàn ông này đã dùng dây dù treo cổ con gái trước và sau đó anh treo cổ tự tử.
Cũng qua tìm hiểu thì được biết thời gian gần đây, cuộc sống hôn nhân của anh Chuẩn và chị Diễm không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cự cãi. Vì vậy chị Diễm đã làm đơn ly hôn gửi tòa án nhưng anh Chuẩn không đồng ý. Và theo giấy mời thì ngày hôm nay 30/6, tòa án sẽ hòa giải cho hai vợ chồng anh Chuẩn nhưng sự việc đau lòng đã xảy ra.

Hai cha con treo cổ tự tử chết tại nhà ở Bạc Liêu và vụ việc tương tự

Trước đó vào khoảng 7 giờ sáng ngày 23/6, tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ hai cha con tự tử. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Hải, 35 tuổi, ngụ tại xã Trà Quân, huyện vùng cao Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi và con trai là cháu Hồ Công Phương, 28 tháng tuổi.
Sau khi đưa con vào viện chữa bệnh từ ngày 21/6 thì đến sáng ngày 23/6, anh Hải đột nhiên bế con lên từ tầng 5 lên tầng 6 rồi nhảy xuống tự tử. Hình ảnh 2 cha con nạn nhân nằm trên vũng máu ở ban công dưới tầng 3 khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Trong khi đó gia đình nạn nhân cho biết thêm vào tối ngày 22/6, anh Hải đã gọi điện về cho anh trai và nói rằng “ở đây có nhiều người đòi đánh, đòi chém tui sợ quá”.
Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét