Liện Hệ Mua Template : Thành nguyễn

Khi Captain America và Iron Man đánh đấm như ... Superman

Kênh VS GAG đã mang đến màn chiến đấu đỉnh cao giữa Captain America và Iron Man mà độ epic của nó có lẽ phim ảnh cũng không thể sánh bằng.



Màn chiến đấu của các siêu anh hùng với nhau, chẳng hạn như Iron Man và Captain America luôn là những chủ đề cực hot để các fan thể hiện sức sáng tạo. Mới đây kênh VS GAG đã sử dụng đồ họa để tái hiện lại màn so găng của 2 anh hùng trong bộ phim Civil War này. Các fan của Marvel sẽ phải há hốc mồm khi đoạn phim mang đến những pha hành động mãn nhãn hoành tráng mà có lẽ trên phim cũng không thể sánh bằng.

 

Ấn tượng là thế, song rõ ràng là nhóm tác giả đã để trí tưởng tượng của mình bay ... quá cao so với quy định. Chẳng hạn như Captain America trong đoạn clip này khỏe như Superman hay Hulk vậy, có thể đánh văng đối phương bay xa tới trăm mét và tung ra những cú đòn thậm chí tạo ra xung chấn. Hay như chả hiểu làm sao mà Iron Man vừa mạnh mẽ ở tấn công tầm xa lại vừa là một ... cao thủ cận chiến như thế. Nhưng dù sao tất cả cũng nhằm mục đích giải trí mà, phải vậy không?
 
Chia Sẽ Google Plus

Tác Giả : aaaaaaaaaa

Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger và Wordpress . Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.
    Bình Luận Facebook
    Bình Luận Google

0 nhận xét:

Đăng nhận xét